Phần mềm và khả năng kết nối của HTC One V

Phần mềm

Giao diện đẹp đấy chứ!

Cũng như các thành viên khác trong gia đình HTC One, chiếc HTC One V cũng được cài đặt sẵn tiện ích Dropbox với phần dung lượng lưu trữ trực tuyến khổng lồ, lên tới 25GB, một thứ mà thông thường người ta phải bỏ ra vài chục USB mới có được. HTC cũng thêm vào ứng dụng Friend Stream, một ứng dụng cho phép tổng hợp và hiển thị chung các notification từ các dịch vụ mạng xã hội khác nhau, nhưng hơi đáng tiếc là do một vài lý do hẳn là “tế nhị” nào đó mà nó hiện chỉ hỗ trợ Facbook và Flickr, do đó nếu muốn dùng Google+ hay Twitter, bạn vẫn phải sử dụng các ứng dụng chuyên biệt của chúng. Ngoài ra còn có các phần mềm như TuneIn Radio client, Soundhound và Polaris Office. Ứng dụng Transfer App giúp bạn dễ dàng chuyển các thông tin từ điện thoại cũ của mình (của HTC) lên chiếc One V này.

Khả năng kết nối

Hiệu năng của trình duyệt web khá tệ hại

Thật đáng tiếc nhưng chúng tôi phải nói rằng, trình duyệt trên chiếc HTC One V có hiệu năng khá tệ hại khi ta truy cập các trang web nặng, đặc biệt là khi bật Flash. May mắn là chúng ta có thể đơn giản tắt việc load các nội dung Flash một cách đơn giản. Tuy vậy, khi đã load xong thì việc duyệt trang web diễn ra suôn sẻ.

HTC One V cũng được trang bị đầy đủ những tính năng đã thành tiêu chuẩn như 3G, Wifi chuẩn b/g/n, FM Radio with RDS, Bletooth 4.0, GPS. Chức năng GPS trên One V khá nhanh, nó có thể cho kết quả sau 20 giây (từ khi bắt đầu khởi động) và chỉ sau 2 giây (khi sử dụng liên tục)

Leave a comment