Chất lượng cuộc gọi và thời lượng pin HTC One V

Chất lượng cuộc gọi – Thời lượng pin

Chất lượng cuộc gọi của HTC One V là chấp nhận được, nhưng chúng tôi kỳ vọng hơn thế nữa. Điều chúng tôi không thích nhất đó chính là âm thanh qua tai nghe (khi đàm thoại) bị can nhiễu khá nhiều. Tuy nhiên, âm lượng mà mic thu được thì tốt và có khả năng lọc nhiễu.

One V được HTC trang bị cho một cục pin có dung lượng 1500mAh, khá bé nếu so với các smartphone trung/cao cấp. Và chúng tôi phải lưu ý bạn đọc: pin của HTC One V không thể tháo rời.

Một sản phẩm đáng tiền?

Vớt một mức giá rất cạnh tranh, chỉ vào 370$ (ở Việt Nam là 7,5 triệu đồng),HTC One V là một lựa chọn tầm trung tốt cho người dùng yêu thích HTC hoặc đơn giản là cần một chiếc điện thoại đáp ứng được nhiều tiêu chí lựa chọn: nó được thiết kế và trang bị những thứ mà ít thiết bị nào ngang tầm có được, và đa phần những thứ đó đều hoạt động taốt. Điều phàn nàn duy nhất của chúng tôi đó là hiệu năng khá tệ của trình duyệt web mặc định, khả năng chơi video 720p chưa tốt và sự thiếu vắng của bộ nhớ trong. Tuy nhiên, những thứ đó đều có thể khắc phục dễ dàng được.

Tất nhiên, nói như vậy không có nghĩa chiếc HTC One V “vô đối” ở tầm giá của nó. Với những người muốn một màn hình rộng hơn một chút, họ có thể xem xét những chiếc Xperia Arc S hay Sensation với màn hình lần lượt là 4.2 và 4.3 inch (chiếc Sensation còn đáng giá hơn ở chip xử lý 2 nhân). Những thiết bị đó chỉ tốn thêm không quá vài chục $ (trên dưới 1 triệu đồng) để sở hữu. Ngoài ra chúng ta không thể không nhắc đến chiếc Galaxy W của Samsung với tính năng và hiệu năng tương đương, nhưng nhìn không được sang trọng bằng. Còn một thiết bị nữa, đó  chính là chiếc Rhyme cũng của HTC và tất nhiên, ở tầm giá này (thậm chí là thấp hơn) chiếc  là một đối thủ cũng rất “khó chơi” mặc dù thiết bị này có màn hình nhỏ hơn nhiều.

Leave a comment